[Tải Về] Live123 XAPK – Ứng dụng xem Live trên điện thoại

Avatar Nguyễn Thị Linh Chi Lần cập nhật cuối: Tháng Mười 10, 2023

Live123 đang là ứng dụng có lượt tải và đánh giá khá cao từ người dùng trên thế giới. Để tìm hiểu app này có đặc điểm gì, tính năng sử dụng ra sao, các bước tải ứng dụng về điện thoại có khó không, bạn hãy bớt chút thời gian của mình tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Cập nhật
Tương thích với Android 4.4+, IOS
Phiên bản mới nhất 3.4.1
Kích cỡ 26.5 MB
Chuyên mục Ứng Dụng
Nhà phát triển Live123
Giá Miễn phí



Tải về LIVE123 26.5MB

Đôi nét sơ lược về ứng dụng Live 123

Live123 là một trong những ứng dụng giải trí được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ lập trình viên chuyên nghiệp. App này được người dùng đánh giá khá cao và có khả năng cạnh tranh tốt với các phần mềm khác hiện nay. 

Tìm hiểu sơ lược về ứng dụng Live123
Tìm hiểu sơ lược về ứng dụng Live123

Ứng dụng Live 123 ra mắt và đưa đến cho người dùng những tính năng độc đáo, thú vị cùng với chất lượng HD đỉnh cao. Khi tham gia trải nghiệm phần mềm này, bạn sẽ không bao giờ phải bận tâm tới vấn đề trễ như các app live stream khá. Cho đến thời điểm hiện tại, ứng dụng này vẫn đang được giới trẻ yêu thích và sử dụng rộng rãi.

Những ưu điểm khi trải nghiệm app Live123 

App Live123 được các nhà phát triển giới thiệu đến cộng đồng người dùng những phương pháp livestream hiện đại và mới nhất trên nền tảng cloud. Khi trải nghiệm ứng dụng này, bạn sẽ cảm nhận được nhiều ưu điểm như sau: 

  • Ứng dụng live 123 đưa đến cho các doanh nghiệp kinh doanh đẩy mạnh mảng quảng bá thương hiệu trên các trang mạng xã hội bằng cách xây dựng các live stream với các kỹ thuật hiện đại. Như vậy sẽ tối ưu chi phí hơn và có thể dồn toàn bộ nguồn lực và thời gian vào mảng kinh doanh hơn. 
  • Việc sử dụng app Live123 cũng vô cùng tiện lợi bởi nó tích hợp trên cả thiết bị máy tính PC và điện thoại di động. Hơn nữa, cách sử dụng cũng rất đơn giản, dù là người lần đầu tiên tham gia cũng sẽ nhanh chóng làm quen và sử dụng thành thạo. 
Ứng dụng Live123 có những ưu điểm nổi bật nào thu hút người dùng đến vậy?
Ứng dụng Live123 có những ưu điểm nổi bật nào thu hút người dùng đến vậy?
  • Hơn nữa, bạn còn có nhiều cơ hội giao lưu, kết bạn với nhiều người trên thế giới, chia sẻ những giây phút tuyệt vời hay vui buồn của mình cho người khác biết
  • App Live123 hoàn toàn miễn phí và không xuất hiện các quảng cáo ngoài luồng, người xem sẽ được thưởng thức các audio, video hay những bộ phim trực tuyến hấp dẫn. 
  • Dung lượng khá thấp nên bạn hoàn toàn có thể cài đặt và sử dụng trên smartphone của mình mọi lúc mọi nơi. 
  • Giao diện đẹp mắt, màu sắc trẻ trung và các hiệu ứng hấp dẫn như tặng quà, thả icon vô cùng sống động và chân thực. 

Hướng dẫn các bước tải ứng dụng Live123 về smartphone chi tiết 

Khi tải ứng dụng Live123 về smartphone sẽ giúp người dùng sử dụng sẽ tiện lợi và đơn giản hơn. Các thao tác download app này khá đơn giản, bạn có thể thực hiện theo các bước như sau: 

  • Bước 1: Truy cập vào link dẫn chính thức tải ứng dụng mà Ligru đã cập nhật phía trên. Bạn phải chọn link tải phù hợp với nền tảng điện thoại của mình nhé.
Thực hiện các thao tác tải app Live123 về smartphone để trải nghiệm 
Thực hiện các thao tác tải app Live123 về smartphone để trải nghiệm
  • Bước 2: Tiến hành tải ứng dụng bằng cách nhấp vào Cài đặt, sau đó chờ thiết bị tải về.
  • Bước 3: Bạn sẽ mở app có logo của Live123 và thực hiện cài đặt và cấp quyền cho ứng dụng. Cuối cùng là đăng ký tài khoản mới để trải nghiệm những tính năng độc đáo, thú vị có tại app nhé.    

Những tính năng cơ bản trên ứng dụng Live123  

Nếu bạn muốn sử dụng app một cách hiệu quả tối đa, bạn cần phải biết rõ các tính năng cơ bản. Khi sử dụng app Live123, bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng sau:

  • Phát sóng livestream: Với tính năng này, bạn có thể phát sóng trực tiếp với tốc độ nhanh chóng. Hơn nữa chất lượng của các video phát đều rất cao và rõ nét. Ngoài những video thông thường, bạn có thể  dùng tính năng này để bán hàng, live game trực tiếp…
  • Xem trực tiếp các video từ người nổi tiếng, các chương trình phát sóng trực tiếp của bạn bè và theo dõi những kênh phát video hấp dẫn khác,… 
Thành thạo các tính năng để trải nghiệm Live123 thú vị hơn 
Thành thạo các tính năng để trải nghiệm Live123 thú vị hơn
  • Giao lưu, kết bạn, trò chuyện: Bạn có thể giao lưu và kết bạn với nhiều người trên thế giới không giới hạn với tính năng tìm bạn, chat, chat voice, chat video tùy thích và dễ dàng tương tác. 
  • Hệ thống tự động chỉnh sửa: Bất kỳ ảnh, video hay là phát sóng trực tiếp thì hệ thống này cũng sẽ tự động chỉnh màu sắc, ánh sáng và đặc biệt là có nhiều loại nhãn dán thú vị thu hút người dùng sử dụng app này hơn. 
  • Tính năng chia sẻ: Không chỉ giải trí trên app Live123 mà bạn còn có thể chia sẻ khoảnh khắc của mình lên các mạng xã hội khác bởi ứng dụng này có liên kết với facebook, zalo… 

Với bài viết trên đây về ứng dụng Live123, hy vọng bạn đã có thêm được nhiều thông tin bổ ích trong quá trình tải và sử dụng app thú vị này. Chúc bạn sẽ có những giây phút thư giãn và vui vẻ khi trải nghiệm cùng ứng dụng này nhé. 

Nguyễn Thị Linh Chi là nhân viên Content tại LIGRU, công việc chính là biên tập, đăng tải bài viết lên website của LIGRU.com. Linh Chi có niềm đam mê đặc biệt đối với viết lách và đã có một số bài viết được đăng tải trên những tạp chí uy tín. Quê Quán: Lạng Sơn Học Vấn: Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Chuyên Ngành: Quản Trị Kinh Doanh

Bài viết liên quan

[Tải Về] 97Nolive V3.3.0 – APP Live China 18 HOT IOS, Android

[Tải Về] 97Nolive V3.3.0 – APP Live China 18 HOT IOS, Android

App 97Nolive là một trong những ứng dụng xem live stream đang cực hot ở xứ Trung và app...

[Tải Về] App Ignition Fun – Cửa hàng IOS bên thứ ba về máy

[Tải Về] App Ignition Fun – Cửa hàng IOS bên thứ ba về máy

App Ignition Fun là một nền tảng phần mềm còn mới tại Việt Nam. Tuy nhiên tại nước ngoài,...

Linktaihitclub.download – Link tải Hitclub chính thức, an toàn

Linktaihitclub.download – Link tải Hitclub chính thức, an toàn

Link tải Hitclub chính thức sẽ giúp các chú em chơi cá cược trực tuyến an toàn và bảo...

[Tải Về] OGYouTube – Công cụ tuyệt vời cho người dùng YouTube

[Tải Về] OGYouTube – Công cụ tuyệt vời cho người dùng YouTube

Ogyoutube là một ứng dụng Android tuyệt vời giúp bạn tải xuống video YouTube và cung cấp các tính...

Link tải App Market APK MIỄN PHÍ, nhanh chóng, chính xác

Link tải App Market APK MIỄN PHÍ, nhanh chóng, chính xác

App Market là một trong những ứng dụng được phát hành và cung cấp bởi công ty điện tử...

[Tải Về] Cili Cili APP – App Live 18 Hot Nhất Của Năm 2023

[Tải Về] Cili Cili APP – App Live 18 Hot Nhất Của Năm 2023

Một trong những ứng dụng live 18 có nguồn gốc từ Trung Quốc được yêu thích nhất thị trường...